0906 là mạng gì ? Đây chính là đầu số của nhà mạng Mobifone, đến hiện tại dòng số này được nhiều người sử dụng. Mỗi số đều mang một ý nghĩa riêng và phù hợp với mỗi người. Để tìm hiểu về đầu số 0906 có điều gì đặc biệt thì theo thông tin thú vị dưới đây!

0906 là mạng gì? Nhà mạng nào quản lý?

0906 là mạng gì? Như từ đầu đã nhắc đến, đây là đầu số của nhà mạng Mobifone được ra đời vào 1993. Có thể xem đây là dòng số cổ nhất thuộc đầu 09 trong dãy số 10 của nhà mạng. Đặc biệt đầu số 090 đã trải qua rất nhiều sự thay đổi từ nhà mạng và toàn bộ hệ thống viễn thông của nước ta.

0906 là mạng gì? Nhà mạng nào quản lý?

Trong vài năm qua các nhà mạng đã đồng loạt thay đổi sim có 11 số trở thành 10 số thì mã 0906 vẫn giữ cho đến bây giờ. Vì vậy mà dòng sim Mobi được nhiều người sử dụng và yêu thích với số lượng người dùng lớn, đa dạng đối tượng.

Ý nghĩa đầu số 0906 như thế nào?

Đầu số 0906 được xem là đầu số mang lại nhiều sự may mắn, tài lộc cho người đang sử dụng. Bởi vì 4 con số trong sim này đều mang ý nghĩa đặc biệt, cụ thể như sau:

Ý nghĩa đầu số 0906 như thế nào?

Số 0

Số 0 sẽ tượng trưng cho thời điểm bắt đầu suôn sẻ, may mắn. Bên cạnh đó, số 0 còn mang ý nghĩa tương tự như vẻ bên ngoài của chúng, trọn vẹn và đường nét liền nhau. Do vậy, nhiều người quan niệm khi sở hữu số 0 sẽ nhận được những điều tốt đẹp, may mắn luôn đến trong tương lai.

Số 9

Khi phát âm số 9 theo tiếng Hán Việt thì có nghĩa là cửu, có ý nghĩa tốt đẹp, mang đến sự vĩnh cửu, bền bỉ. Vì vậy, số 9 là con số mà nhiều người yêu thích và muốn hiện hữu trong số điện thoại.

Số 6

Số 6 phát âm đúng sẽ đọc là lục nhưng đọc lệch âm thì trở thành là lộc. Chính vì thế nên dân gian chúng ta đã tin tưởng rằng số 6 sẽ đại diện cho tài lộc, vật chất, tiền bạc và hơn hết nó sẽ mang đến cho con người những điều phúc lành.

Như vậy, đầu số 0906 sim Mobi bao hàm nhiều ý nghĩa và giá trị đẹp đẽ, có thể giúp cho gia chủ thu hút tiền tài, gặp nhiều may mắn thuận lợi trong công việc. Đa số những người sở hữu đầu số này thường có tính cách giao tiếp tốt, thân thiện với những người xung quanh.

Cách chọn sim số đẹp Mobifone đầu 0906

Sau khi biết đầu số 0906 là mạng gì thì chúng ta sẽ lựa chọn sim sao cho phù hợp với từng người để chúng có thể đem lại sự may mắn. Lựa chọn như sau:

Chọn số hợp theo phong thuỷ

Đầu tiên, bạn cần lựa chọn dãy số có sự cân bằng âm dương và hợp với bản thân. Lựa chọn đầu số 0906 với quy tắc như thế sẽ mang đến sự may mắn cho bạn. Cùng với các quan niệm chọn dãy số khi cộng lại có điểm cao thì tuyệt vời.

Chọn số hợp theo phong thuỷ

Từ xưa các số đuôi của sim điện thoại may mắn bao gồm: 510, 27, 16, 38. Đối với các con số may mắn mà phù hợp với mỗi người đa số đều có sức ảnh hưởng khi họ lựa chọn những số đó.

Lựa chọn theo từng đối tượng

Đối với đối tượng có mức thu nhập từ thấp đến trung bình thì chỉ cần lựa chọn những con số mang ý nghĩa thần tài, lộc phát. Bởi giá trị của sim này tương đối rẻ, dễ dàng mua.

Còn những người có mức thu nhập cao hơn thì có nhiều sự lựa chọn như ngũ quý, phú quý, lộc phát,… đa số những số này sẽ làm tăng giá trị của bản thân cũng như đem lại nhiều điều may mắn trong lúc sử dụng.

Như vậy các bạn đã biết được đầu số 0906 và 090 là mạng gì và chắc hẳn biết được những cách chọn sim sao cho phù hợp với từng mệnh của người đó. Chúc các bạn lựa chọn sim Mobifone thành công nhé!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here